May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ TP.HCM

3.9/5 - (583 bình chọn)

Đồng phục Tiến Bảo tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến hiện tại cung cấp dịch vụ báo giá tất cả các loại đồng phục online nhanh trực tuyến tại trang chủ dongphuctienbao.com. Giá áo thun đồng phục của chúng tôi luôn cam kết đi đôi với chất lượng của từng sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục công ty liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0902335112 để được tư vấn và nhận bảng giá chính xác nhất. Hoặc có thể check giá nhanh bằng cách điền đầy đủ thông tin kiểu áo đồng phục, chất liệu vải, số lượng và nhấn nút XEM BÁO GIÁ, giá sẽ có ngay lập tức trên màn hình nhé.

PHẦN MỀM CHECK GIÁ MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ Tp.HCM

Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

Xưởng may Tiến Bảo chuyên nhận may – in áo theo yêu cầu với chất lượng cao, chuẩn mẫu, đúng số lượng đã đặt. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành may mặc, chúng tôi tự tin đem đến sự hài lòng và trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì sao bạn nên chọn Tiến Bảo Uniform để may áo thun đồng phục cho công ty?

Tiến Bảo có xưởng may đồng phục đặt tại quận 12 và sát bên chợ vải nên sẽ có giá rẻ giá sỉ khi khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại Tp.HCM.

  Chúng tôi có thể tự chủ được nguồn vải, tự dệt vải để kiểm soát chất lượng vải, có quy trình may để kiểm soát chất lượng từng đường kim mũi chỉ của đồng phục

  Không tốn chi phí thuê kho bãinhà xưởngmặt bằng cũng như nhân công nên giá thành áo cũng giảm đi được nhiều, để chi phí đó tập trung cho chất lượng sản phẩm sản xuất

  Máy móc tiên tiến, tối ưu hoá trong khá nhiều công đoạn để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí

 Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn được kiểu áo phù hợp với chi phí nhất cho công ty của mình

Nếu bạn có nhu cầu in áo thun theo yêu cầu, in áo thun lấy ngay, . .. thì đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với may đồng phục Tiến Bảo để nhận báo giá và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Một số mẫu áo thun đồng phục công ty cao cấp đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục công ty, nhân viên, áo công nhân, áo gia đình, áo nhóm, áo lớp. Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ Tiến Bảo hân hạnh được phục vụ cho nhiều công ty, tập đoàn lớn tại tphcm và trên toàn quốc. Với nhiều mẫu áo đồng phục đẹp với nhiều kiểu khác nhau như kiểu áo thun có cổ polo, áo thun cổ tròn dưới đây cho bạn tham khảo nhé: 

Phân loại áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục cao cấp

Áo thun đồng phục cao cấp luôn là lựa chọn lý tưởng cho các nhân viên, khối văn phòng. Khi mặc lên người họ sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu không bị gò bò. Tuy nhiên giá áo thun sẽ cao hơn so với những loại đồng phục bình dân khác. Vì áo thun đồng phục cao cấp sử dụng vải may chất lượng hơn.

Áo thun đồng phục công ty

Áo thun đồng phục công ty luôn mang đến cho nhân viên sự năng động thoải mái kho làm việc. Đồng thời, với độ co giãn cao thì mẫu áo đồng phục này phục hợp với hầu hết các dáng người cả nam lẫn nữ.

Đồng phục quán cafe,trà sữa

Các quán Cafe, trà sữa lựa chọn áo thun để may đồng phục cho nhân viên. Đây là mẫu áo basic và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồng phục quán cafe có màu sắc chủ đạo là trắng, đen, be, nâu,..Mặt trước in logo và mặt sau là slogan để truyền tải hình ảnh thương hiệu đến khách hàng.

Áo thun đồng phục quán cafe
Áo thun đồng phục quán cafe

Đồng phục quảng cáo – sự kiện

Mỗi khi có những sự kiện – quảng cáo thì công ty luôn lựa chọn áo thun để làm đồng phục cho nhân viên. Vì áo thun sẽ may nhanh hơn, chi phí thấp hơn đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đồng phục áo thun sự kiện - quảng cáo

Đồng phục áo thun sự kiện - quảng cáo
Đồng phục áo thun sự kiện – quảng cáo

Áo lớp đồng phục

Áo lớp luôn là lựa chọn lý tưởng các các bạn học sinh, sinh viên muốn gắn kết yêu thương của mọi người với nhau. Các mẫu áo lớp đều được thiết kế rất đa dạng từ kiểu dáng cho tới màu sắc, chất liệu vải được sử dụng may áo đồng phục lớp cũng là những loại vải mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Áo thun teambuiding

Mỗi mùa hè đến thì đồng phục teambuilding là trang phục không thể thiếu trong những chuyến du lịch và hoạt động của công ty. Áo đồng phục nhóm giúp thể hiện tinh thần đoàn kết và khẳng định văn hoá doanh nghiệp.

Bảng giá may – in áo thun đồng phục mới nhất 2024

Bảng giá áo thun đồng phục công ty là điều mà khách hàng nào cũng muốn biết trước tiên khi gọi điện tư vấn về đặt áo đồng phục ở Tiến Bảo. Giá đồng phục phản ánh đúng về chất lượng vải, chất lượng in thêu cũng như dịch vụ của công ty đối với khách hàng đã tin tưởng đặt may áo thun đồng phục ở nơi bạn.

Bảng giá may áo thun đồng phục

Bảng giá may áo thun đồng phục công ty tại Tiến Bảo

Thời gian may áo phông đồng phục tính từ khi sản xuất cho đến lúc khách hàng nhận sản phẩm là khoảng 5 cho đến 15 ngày. Điều này sẽ phụ thuộc vào sự thay đổi mẫu sản phẩm và số lượng hàng khi ký kết hợp đồng. Hãy gọi ngay cho Tiến Bảo để có bảng giá tốt nhất nhé!

Bảng giá in áo đồng phục

Bảng giá in áo thun đồng phục công ty tại Tiến Bảo

Để tiết kiệm chi phí và tạo điều kiện cho tất cả quý khách hàng được báo giá áo thun đồng phục sớm nhất mà không phải đi đến tận các cửa hàng để tham khảo báo giá, Đồng phục Tiến Bảo mang đến công cụ check báo giá 3s ngay trên website: dongphuctienbao.com. Khách hàng làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Mở phần mềm check giá ở trang chủ

Bước 2: Điền thông tin liên hệ: họ tên, SĐT, email của bạn

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin về kiểu đồng phục, loại vải, công nghệ in, số lượng cần may

Bước 4: Sau khi nhập xong cac thông tin bắt buộc, khách hàng bấm nút “XEM BÁO GIÁ” . Bảng giá sẽ xuất hiện sau 5S cho khách hàng

CHÚ Ý: Khi khách hàng muốn đặt may áo đồng phục giá rẻ TPHCM với số lượng từ 500 cái thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được mức giá rẻ nhất

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Giá áo thun đồng phục phục thuộc vào yếu tố nào?

Lựa chọn kiểu áo đồng phục

Có nhiều kiểu áo thun đồng phục cao cấp công ty như: áo cổ tròn, cổ trụ, chân cổ sơ mi, cổ chữ V,… Mỗi kiểu áo sẽ có một mức giá khác nhau. Khách lựa chọn may áo cổ tròn giá sẽ khác cổ trụ vì công đoạn may mỗi loại áo là khác nhau.  Kiểu áo cổ trụ sẽ đắt hơn cổ tròn vì chi phí nguyên phụ liệu tốn nhiều hơn công may lâu hơn,… 

Đồng phục mầm non 4

Lựa chọn vải may phù hợp

Giá áo đồng phục phục thuộc rất nhiều vào loại vải may. Vải may có tỷ lệ cotton càng cao thì giá càng cao. Tuy nhiên, loại vải này khi mặc sẽ rất thông thoáng, mát mẻ, độ co giãn tốt nên sẽ rất thoải mái cho người mặc. Một số gợi ý về loại vải cho bạn khi may áo đồng phục.

  • Kiểu áo cổ tròn khách chuộng may vải thun trơn 100% cotton, vải thun thái thấm nước, vải 65% cotton hoặc vải Su Pe
  • Kiểu áo thun cổ trụ hay còn gọi là kiểu áo polo thường chuộng may vải thun cá sấu 
  • Kiểu áo cổ chữ V thông thường may từ vải thun cá sấu là nhiều nhất, các loại vải kia ít được chuộng may bằng vải thun cá sấu
  • Có đa dạng chất liệu vải nhưng vải có hàm lượng cotton cao luôn luôn có giá mắc hơn các loại vải khác vì nó thấm hút mồ hôi và co giãn tốt nhất. 

CHÚ Ý: 

Nếu bạn chọn vải may cầm màu thì giá đặt áo đồng phục được may bằng vải cầm màu luôn cao hơn từ 2-3 ngàn so với vải không cầm màu nên khách hàng nên yêu cầu nhân viên tư vấn kỹ khi chọn may đồng phục. 

 Vải may có hàm lượng cotton càng cao thì vải may càng đắt. Nhưng bù lại độ co giãn của vải sẽ cao hơn nên sẽ rất thoải mái cho người mặc

Phương pháp in, thêu và kích thước hình in

Lựa chọn in nhiều màu sắc sẽ có giá cao hơn hình có 2-3 màu. In phức tạp nhiều nơi trên áo giá cũng sẽ cao hơn in đơn trên áo. Tùy vào loại vải khác nhau mà có các lựa chọn phương pháp in khác nhau để tiết kiệm chi phí in nhé. Ngoài ra, thời gian in cũng quyết định đến số tiền, in áo thun lấy ngay sẽ đắt hơn nếu in liền lấy ngay lập tức Thêu cũng vậy, thêu logo sẽ tính theo số màu thêu và số lượng vị trí thêu. Thêu hình nhiều to giá sẽ cao hơn thêu đơn

Đặt may với số lượng phù hợp

Trong các xưởng may với mô hình công nghiệp với chi phí cố định bỏ ra như máy móc nhà xưởng, tiền điện, tiền lương công nhân là ít thay đổi trong 1 tháng trong 1 năm thì việc nhận được đơn hàng sản xuất số lượng lớn thì xưởng may áo đồng phục sẽ tiết kiệm được nhiều các chi phí cố định trên nên giá thành áo sẽ giảm xuống. 

Lựa chọn cơ sở may đồng phục uy tín

Sau khi bạn thực hiện các bước trên thì một trong những yếu tố quan trọng còn lại là lựa chọn đơn vị may uy tín. Hãy tìm hiểu về xưởng may thông qua các kênh như Google, Youtube, Facebook, Fanpage và đặc biệt là trải nghiệm của khách đã may ở đó.

Ngoài ra, bạn hỏi ý kiến các công ty hoặc người thân đã có kinh nghiệm may đồng phục công ty giá rẻ họ sẽ giới thiệu cho bạn nơi họ đang làm đẹp và giá rẻ. Đồng phục công ty muốn đẹp thì đường may phải sắc sảo và nét, cắt bán thành phẩm phải chuẩn đúng size áo như áo mẫu đã làm. 

Lợi ích của đồng phục đối với công ty

Đồng phục áo thun là một công cụ marketing hiệu quả mà tiêt kiệm chi phí nhất mà 90% các công ty đều đặt may cho nhân viên: 

  • Đặt may đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như văn hóa, triết lý kinh doanh và định hình thương hiệu công ty trong mắt người tiêu dùng 
  • Áo đồng phục giúp các nhân viên gắn kết với nhau, các team hoạt động hiệu quả hơn, giúp nhân viên tự tin hơn khi giao tiếp với nhau và với khách hàng
  • Đồng phục giúp công ty quảng bá dòng sản phẩm sắp ra mắt bằng cách in thông tin sản phẩm lên áo và tặng cho khách hàng hoặc cho nhân viên mặc trong các chiến dịch truyền thông.
  • Ngoài ra chi phí may sản phẩm áo thun đồng phục cũng được đưa vào chi phí công ty và được khấu trừ giảm thuế cho doanh nghiệp khi quyết toán thuế
  •  Đồng phục giúp khách nhận diện ra thương hiệu công ty, in sâu vào tiềm thức khách hàng khi muốn mua sản phẩm họ lại nhớ đến thương hiệu công ty bạn

Vải may áo thun đồng phục phổ biến hiện nay

Vải thun cá sấu

Được các công ty may áo thun đồng phục dùng nhiiều nhất để may áo thun cá sấu, áo thun polo. Với hình thức dệt mắc vải nổi gân vừa phải đan xen vào nhau giúp tạo nên sự cứng cáp, dày dặn. Độ bền áo khá cao nên rất được ưa chuộng để may áo đồng phục công ty giá rẻ, áo công nhân, áo quảng cáo, áo quà tặng, đồng phục nam nữ …

Vải thun cá sấu may đồng phục
Vải thun cá sấu may đồng phục

Vải thun trơn

Hình thức dệt gồm nhiều sợi vải có mắc rất nhỏ đan xen vào với nhau tạo nên bề mặt láng mịn nên thường được gọi là vải trơn. Vải được dùng để may áo cổ tròn, may áo quà tặng, may áo quảng cáo – sự kiện, áo team.

Vải thun trơn
Vải thun trơn

Vải mè

Đây là loại vải có nhiều lỗ nhỏ thoáng khí khá tốt, mặc mát mẻ, và đặc biệt giá thành rẻ nên được may áo công nhân rất nhiều. Vải tuy có giá rẻ nhưng đồng phục may từ vải này có độ bền cao và phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp.

Vải poly thái

Vải mới du nhập vào Việt Nam mấy năm nay nhưng rất được ưa chuộng và dùng để may đồng phục cho nhân viên văn phòng. Nhìn bề ngoài các mắt vải thun thái khá giống vải thun cá sấu nhưng vải sờ mát hơn vải cá sấu.

Vải poly Thái may đồng phuc
Vải thun poly thái

Hiện nay thì vải poly thái ( thun thái ) đã có pha sợi cotton nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt không kém gì vải Cotton 65/35 nhé mà giá thành lại rẻ hơn so với việc may từ vải cotton 65/35 nhé khách. Giá lại khá rẻ và độ bền cực cao thường dùng để may áo polo có cổ.

Vải thun cá mập

Đây là loại vải có mắc vải lớn nhất trong số các loại vải trong phân khúc áo đồng phục dùng để may áo bạn hữu đường xa.Vải rất bền sử dụng 2-3 năm vẫn mặc tốt. Nếu không lựa chọn vải cá sấu thì đây là loại vải thay thế hoàn hảo cho những ai cần may áo đồng phục công ty, may áo công nhân, may áo thun quà tặng – quảng cáo.

Áo thun đông phục giá rẻ

Vải thun cà phê

Đây là 1 loại vải mới được tạo ra từ sợi Cotton pha cùng với bã cà phê, giúp bảo vệ môi trường, kháng khuẩn. Tuy nhiên đây là dòng vải cao cấp, rất ít doanh nghiệp tại Việt Nam có thể may đại trà cho nhân viên vì giá vải rất cao trêm 200 ngàn đồng/ kg vải. Vì thế giá thành áo đồng phục may từ vải thun cà phê khá cao.

Vải mè kim cương

Năm 2023 -2024 thì vải mè kim cương rất được khách hàng ưa chuộng đặt may đồng phục cho công nhân. Trước đây loại vải này dùng để may chống nắng nhưng ngày nay lại được sử dụng để may áo có cổ, áo cổ tròn, áo tập gym, quần áo bsong đá được luôn. Giá thành áo từ vải mè kim cương này khá rẻ ngang với vải mè hoặc Su Pe.

Mẫu áo thun cổ trụ may bằng vải thun cá sấu

Kinh nghiệm may áo thun đồng phục đẹp, chất lượng

Màu sắc áo đồng phục

Thông thường đa số các công ty lựa chọn màu sắc theo văn hóa của doanh nghiệp, triết lý kinh doanh, theo thương hiệu của doanh nghiệp, hình ảnh đã vạch sẵn trừ 1 số công ty mới chưa làm đồng phục lần nào thì có thể tư vấn thêm ở các công ty may áo chất lượng. Một số màu sắc được các công ty hay dùng nhiều

  • Màu trắng: thường được trường học, bệnh viện, hội nhóm sinh viên may nhiều
  • Màu đen, nâu: được các quán cà phê, nhà hàng khách sạn, spa ưa dùng 
  • Màu xanh mạ non: thường các doanh nghiệp môi trường, nông nghiệp hay may
  • Ngoài ra còn nhiều màu sắc khác được ưa chuộng như đỏ đô, vàng, xanh ya, xanh đen..

Chất liệu, độ co giãn của vải may

Có nhiều chất vải với các độ co giãn khác nhau tùy thuộc vào loại áo thun mà công ty lựa chọn như sau:

  • Áo thun đồng phục cao cấp: Loại vải được sử dụng là vải thun cotton 100% 4 chiều co giãn tốt được dệt từ sợi bông nên thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt không xù lông không ra màu. Tuy nhiên giá thành sẽ khá cao .
  • Áo thun đồng phục bình dân: Thường được may từ chất liệu cotton 65%, thun thái có độ co giãn nhưng không nhiều và có thấm mồ hôi nhưng không tốt bằng vải cotton 100%.
  • Áo thun đồng phục giá rẻ: Thường được may từ chất liệu vải PE, Su, Poly tuy nhiên không thấm hút mồ hôi không co giãn và có thể bị xù lông tuy nhiên giá áo lại cực kỳ rẻ.

Vải thun trơn 65/35 may áo thun giá rẻ

Lựa chọn in hay thêu lên áo đồng phục 

Tùy vào thông tin logo cần đưa lên áo để tư vấn cho khách hàng lựa chọn. Nếu logo nhỏ thông tin ít thì nên lựa chọn thêu lên áo sẽ tốt hơn và độ sắc nét cao hơn đẹp hơn.  Còn nếu bạn chọn in trong trường hợp hình ảnh nhiều màu sắc và in nhiều nơi trên đồng phục. Có nhiều cách in như in lụa, in ép nhiệt, in bằng máy in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt, in decal… tùy vào chất vải mà lựa chọn cách in cho hiệu quả cái này sau khi bạn lựa chọn chất vải nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho khách kỹ hơn. 

Chọn đúng form – size cho nam, nữ

Một áo đồng phục đẹp là khi mặc lên người nó sẽ tôn vóc dáng cho bạn. Bạn phải chọn đúng size áo cho mình theo bảng size mà sở may áo đồng phục đưa ra, nên mặc thử các size mẫu lên người để kiểm tra form dễ dàng. Chúng tôi khuyên bạn nên may form riêng cho nam và form riêng cho nữ sẽ đẹp hơn là chọn 1 form chung cho cả nam và nữ nhé. 

Câu hỏi thường gặp khi may đồng phục

May đồng phục công ty nên chọn kiểu áo nào?

Nếu may áo đồng phục cho công nhân, áo gia đình, áo đồng phục team building thì khách hay chọn cổ tròn nhiều hơn cổ trụ (có cổ)

Nên chọn in hay thêu lên đồng phục?

Tùy vào thông tin logo cần đưa lên áo để tư vấn cho khách hàng lựa chọn. Nếu logo nhỏ ít thông tin thì nên chọn thêu đồng phục. Còn nếu logo lớn, nhiều màu sắc thì nên chọn in đồng phục

Giá áo đồng phục được tính như thế nào?

GIÁ ÁO THUN =  KIỂU ÁO + VẢI MAY + IN, THÊU + SỐ LƯỢNG MAY + KIỂU MAY +  THỜI HẠN GIAO HÀNG

Có dịch vụ may đồng phục theo yêu cầu không?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ may đồng phục số lượng ít cho khách hàng hiện nay

Xưởng có nhận may đồng phục tại các tỉnh không?

Đồng Phục Tiến Bảo nhận may tại các tỉnh thành trên toàn quốc

Xưởng may có nhận may đồng phục lấy trong ngày không

Chúng tôi cũng có dịch vụ may áo thun đồng phục công ty hàng gấp lấy liền cho khách cần gấp cho các chương trình sự kiện event

Có nhận thiết kế áo miễn phí không?

Chúng tôi thiết kế demo miễn phí áo đồng phục cho mọi khách hàng xem trước sau đó may mẫu cho khách duyệt lên áo miễn phí

Thời gian may đồng phục là bao lâu?

Thời gian may áo đồng phục từ 7 ngày đến 10 ngày, nếu áo cần gấp thì chúng tôi có thể may lấy ngay 24h,

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty May Đồng Phục Tiến Bảo

276A Trần Thị Cờ. Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM 

Hotline: 0902 335 112 call zalo 24/7

Email: f5.dongphuc@gmail.com 

Fanpage: May Áo Đồng Phục Công Ty Tiến Bảo

Website: dongphuctienbao.com

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Comments are closed.